Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn, đại diện khách hàng thực hiện các thủ tục pháp lý để điều chỉnh các nội dung đăng ký doanh nghiệp.
Quy trình các bước tổng quát gồm có:
Bước 1: Tư vấn pháp luật đối với các trường hợp thay đổi đăng ký kinh doanh
Căn cứ từng yêu cầu thay đổi của khách hàng, chúng tôi tư vấn pháp luật liên quan đến điều kiện, trình tự, thủ tục thay đổi và các bước cần thực hiện tại cơ quan có thẩm quyền.
Các nội dung thay đổi đăng ký kinh doanh gồm có:
Bước 2: Hoàn thiện hồ sơ thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh
Chúng tôi tư vấn, hỗ trợ khách hàng soạn thảo bộ hồ sơ để đăng ký thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh tại cơ quan có thẩm quyền, bao gồm các Biên bản họp, Quyết định của ĐHĐCĐ/HĐQT/HĐTV thông qua nội dung thay đổi, các văn bản, thông báo gửi cơ quan chức năng và các giấy tờ khác có liên quan;
Bước 3: Thực hiện thủ tục pháp lý tại cơ quan có thẩm quyền
Trên cơ sở hồ sơ đã được hoàn thiện, chúng tôi đại diện khách hàng thực hiện nộp hồ sơ, theo dõi quá trình giải quyết của cơ quan thụ lý và tiếp nhận kết quả khi được chấp thuận.
Bước 4: Bàn giao kết quả
Sau khi hoàn thành công việc, chúng tôi bàn giao kết quả và các hồ sơ pháp lý có liên quan để khách hàng lưu trữ.
Trân trọng!